Hủy dịch vụ chặn cuộc gọi của MobiFone khi không còn nhu cầu dùng nữa bạn chỉ cần thao tác trên điện thoại. Bạn có thể thực hiện hủy  dịch vụ chặn cuộc gọi MobiFone qua tin nhắn hoặc qua USSD. Nhanh tay theo dõi chi tiết bên dưới và thực hiện

Cách hủy chặn cuộc gọi của Mobifone Call Barring

 Dịch vụ chặn cuộc gọi MobiFone giúp cho bạn có thể chặn các thuê bao không mong muốn. Không phải nghe những cuộc gọi  từ số thuê bao làm phiền, người lạ…  Tuy nhiên cước phí dùng dịch vụ khá cao đến 9.000đ/ ngày nên nếu không còn nhu cầu dùng nữa bạn cần hủy để tránh phát sinh phí. Có 2 cách hủy chặn dịch vụ Call Barring bạn hãy chọn cách nào đơn giản nhất với mình để thực hiện.
» Hướng dẫn: Cách đăng ký 4G MobiFone 1 tháng 50K nhận dung lượng không giới hạn

1. Hủy chặn cuộc gọi MobiFone qua tin nhắn

Soạn tin nhắn là cách đơn giản nhất để bạn có thể hủy dịch vụ chặn cuộc gọi của MobiFone. Chỉ với 1 tin nhắn duy nhất dịch vụ sẽ bị hủy hoàn toàn.
Cú pháp hủy dịch vụ chặn cuộc gọi MobiFone: HUY CB gửi 999
  • Cước phí hủy 200đ/sms gửi 999
  • Khi hủy dịch vụ sẽ được hủy hoàn  toàn không bảo lưu hạn dùng.
  • Ngay khi hủy thành công sẽ có tin nhắn xác nhận từ tổng đài MobiFone

2. Hủy dịch vụ Call Baring MobiFone qua USSD

USSD là thao tác hủy dịch vụ Call Baring bằng cách thực hiện trên bàn phím điện thoại. Bạn chỉ cần soạn thao tác đơn giản với các phím sẽ hủy được ngay dịch vụ không còn nhu cầu

Cách hủy Call Baring qua USSD: Thao tác bấm #330*0000#OK  và làm theo hướng dẫn

  • Thao tác hủy hoàn  toàn miễn phí
  • Khi hủy thành công dịch vụ bị hủy hoàn toàn không bảo lưu hạn dùng
  • Hệ thống sẽ có phản hồi thông báo trên màn hình điện thoại khi bạn hủy thành công dịch vụ.

» Hướng dẫn: Cách đăng ký 3G MobiFone 1 tháng 50K nhận dung lượng khủng

Để sử dụng thoải mái các tính năng của dịch vụ Mobifone bên cạnh việc đăng ký các dịch vụ tiện ích bạn nên đăng ký 3G Mobifone. Những gói cước 3G Mobifone sẽ mang đến cho bạn cơ hội truy cập Internet thỏa thích và bạn có thể tận dụng tính năng nghe, gọi, nhắn tin miễn phí từ các ứng dụng mạng xã hội để liên lạc với người thân.
Hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hủy dịch vụ Call Barring Mobifone thành công  và an tâm dùng sim theo đúng nhu cầu của mình.
Mọi thắc mắc trong quá trình dùng sim bạn có thể gọi ngay số điện thoại chăm sóc khách hàng của MobiFone nhé!