Hiện nay, khách hàng có thể dễ dàng mua sim, đăng ký sim chính chủ MobiFone tại các cửa hàng thegioididong trên toàn quốc vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên trường hợp bị mất sim, hỏng sim thegioididong có hỗ trợ làm lại sim không thì đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng dichvumobi.net đi tìm câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi ” Thegioididong có hỗ trợ làm lại sim MobiFone không” ngay sau đây nhé!

Làm lại sim MobiFone không chính chủ được không?

Giờ làm việc của cửa hàng MobiFone trên toàn quốc?

lam lai sim mobi o thegioididong

Thegioididong có làm lại sim Mobi không?

Làm lại sim Mobi ở thegioididong có được không?

Tại thegioididong bạn có thể mua sim MobiFone mới, được hỗ trợ đăng ký chính chủ khi mua sim, đổi sim lỗi đã mua nhưng làm lại sim thì sao? Nhà mạng MobiFone có phép giao dịch này tại đây không?

Tin vui cho bạn là hiện nay thegioididong đã được nhà mạng MobiFone ủy quyền làm lại sim với mức giá 25.000đ/ sim. TUY NHIÊN hiện nay giao dịch làm lại sim tại thegioididong chỉ được áp dụng tại Hồ Chí Minh mà thôi, các tỉnh thành khác vẫn chưa áp dụng.

Như vậy, nếu ở Hồ Chí Minh bạn có thể tìm đến các siêu thị Thế Giới Di Động để làm lại sim Mobi bị mất, hỏng của mình. Còn các tỉnh thành khác bạn bắt buộc phải đến cửa hàng giao dịch MobiFone gần nhất để được hỗ trợ làm lại sim nhé!

» Xem thêm: Giấy ủy quyền làm lại sim MobiFone nếu không phải chính chủ

Thủ tục cần chuẩn bị khi làm lại sim Mobi ở Thegioididong

Vì Thế Giới Di Động tại Hồ Chí Minh có hỗ trợ làm lại sim MobiFone nên khi đến giao dịch bạn cần mang theo các thủ tục đúng như nhà mạng quy định. Bao gồm:

  • Chứng minh nhân dân chính chủ
  • Các thông tin quan trọng như các số điện thoại thường xuyên liên lạc gần nhất, mệnh giá nạp gần nhất, gói cước 3G MobiFone đang dùng…
  • Phí làm lại sim 25.000đ/ sim

» Xem thêm: Các địa điểm làm lại sim MobiFone khác ngoài cửa hàng

Bạn đã có câu trả lời thegioididong có làm lại sim Mobi không rồi nhé hãy an tâm đến siêu thị điện máy này để giao dịch hoặc đến các địa điểm khác để làm lại sim của bạn nhé!