Bên cạnh những sự quan tâm về tốc độ 5G, cách đăng ký, cài đặt cấu hình 5G. Thì điều quan trọng nhất là giá cước 5G MobiFone cũng thường xuyên được người dùng tìm kiếm. Mỗi khi một mạng mới xuất hiện nhà mạng đều sẽ có những động thái mới để triển khai các gói cước 5G MobiFone cùng bảng giá sử dụng. Lần này thì MobiFone sẽ quyết định thế nào về mức giá? Có cao hơn so với 4G không? Cùng Dichvumobi.net tìm hiểu ngay bên dưới nhé!

gia cuoc 5g mobifone

Giá cước 5G MobiFone là bao nhiêu?

Giá cước 5G MobiFone như thế nào?

Hiện tại, nhà mạng MobiFone vẫn đang trong giai đoạn đầu thử nghiệm thương mại nên chưa có thông tin chính thức về giá cước 5G MobiFone. Tuy nhiên, vì vẫn đang thử nghiệm nên nhà mạng đang miễn phí cho người dùng sử dụng 5G. Đồng thời triển khai các gói cước 5G MobiFone khuyến mãi tặng miễn phí cho người dùng. Bạn nếu thuộc danh sách sẽ được tham gia chương trình

» Bạn đã biết: Cách đăng ký 5G MobiFone không giới hạn thời gian sử dụng

Về lâu này, sau khi thử nghiệm thành công nhà mạng sẽ có những định giá về 5G dựa trên

  • Chi phí thực tế của các trạm phát sóng
  • Băng tần 5G
  • ….

» Bạn đã biết: Gói cước MF150 Mobi tặng 4GB/ ngày với giá 150k/ tháng

Giá cước 5G có cao hơn 4G không?

Nếu bạn còn nhớ khi mạng 4G triển khai các nhà mạng đã chạy đua để giảm giá cước. Nhằm thu hút người dùng về phía của mình tránh chuyển mạng giữ số . Vì vậy mà giá cước 4G đã giảm nhanh và không cao hơn so với mạng 3G.

Có thể cũng theo xu hướng này mà giá cước 5G mạng MobiFone cũng sẽ không tăng cao hơn mạng 4G. Hãy cùng chờ đợi trong thời gian đến để có câu trả lời chính xác.

Hiện tại bạn vẫn nên tìm hiểu các gói cước 4G MobiFone đang triển khai và đăng ký dùng để trải nghiệm tốc độ nhanh gấp 20 lần 3G.

» Xem ngay: Cách đăng ký 4G MobiFone khuyến mãi không giới hạn data

Thông tin về cước phí 5G của MobiFone trên đây hi vọng đã giúp bạn nắm rõ. Hãy an tâm dùng sim của mình và tìm mọi cách thỏa mãn điều kiện dùng 5G để sớm được trải nghiệm mạng nhanh gấp 100 lần nhé!