Khi muốn tất cả cuộc gọi đi hoặc gọi đến MobiFone bạn cần phải có được mật khẩu. Mật khẩu chặn cuộc gọi MobiFone là bao nhiêu? Dãy số này gồm 4 chữ số cực kỳ dễ nhớ nhưng cũng không ít khách hàng không biết. Hoặc đã tự thay đổi trong quá trình dùng sim nên không nhớ. Dichvumobi.net sẽ cung cấp cho bạn biết mật khẩu này cách lấy lại khi quên cực nhanh. Xem ngay nhé!

mat khau chan cuoc goi mobifone

Bạn có biết mật khẩu chặn cuộc gọi MobiFone là bao nhiêu?

Mật khẩu chặn cuộc gọi MobiFone là bao nhiêu?

Mật khẩu chặn cuộc gọi MobiFone được mặc định trên mọi dòng máy, mọi số điện thoại là 0000.

Dù chặn tất cả cuộc gọi đến hay chặn tất cả cuộc gọi đi MobiFone bạn đều có thể sử dụng mật khẩu này cho thao tác chặn.

Cách chặn tất cả cuộc gọi đến MobiFoneBấm *35*0000#Gọi
Cách chặn tất cả cuộc gọi đi MobiFoneBấm *33#0000#Gọi

Một số khách hàng trong quá trình dùng sim đã thực hiện đổi mật khẩu chặn cuộc gọi MobiFone. Vì vậy mà đến lúc cần sẽ không thể nhớ được mật khẩu của mình là gì. Bạn có thể lấy lại mật khẩu chặn cuộc gọi MobiFone ngay theo hướng dẫn bên dưới.

» Xem thêm: Mã OTP MobiFone là gì? Làm sao lấy

Cách lấy lại mật khẩu chặn cuộc gọi MobiFone khi quên

Nếu bạn không nhớ được mật khẩu chặn cuộc gọi MobiFone của mình là gì hãy thực hiện lấy lại bằng cách liên hệ số tổng đài MobiFone 18001090 miễn phí. Nhân viên tổng đài sẽ reset mật khẩu lại cho bạn ngay

Tuy nhiên, khi gọi tổng đài bạn phải cung cấp thông tin đã đăng ký chính chủ sim MobiFone, các số thường  liên lạc…. chính xác thì mới được cung cấp mật khẩu chặn cuộc gọi Mobi này.

» Tham khảo: Cách đăng ký 4G MobiFone không giới hạn data giải trí thoải mái

Bạn đã nắm rõ mật khẩu chặn cuộc gọi sim MobiFone là mấy rồi nhé! Hãy nhanh tay ghi nhớ và thực hiện cách chặn ngay để không bị làm phiền bởi mọi người nữa nhé!