Thực tế hiện nay các cửa hàng FPT xuất hiện rất nhiều và song song cùng các cửa hàng thegioididong. Vì vậy mà nhiều người muốn thực hiện các giao dịch sim tại FPT cho thuận tiện hơn. Bạn có thắc mắc FPT có làm lại sim không? Phí làm là bao nhiêu và thủ tục như thế nào? Dichvumobi.net sẽ giải đáp ngay thắc mắc này của bạn bên dưới.

fpt co lam lai sim khong

Cửa hàng FPT có làm lại sim không?

1. Giải đáp thắc mắc: FPT có làm lại sim không?

Hệ thống các cửa hàng FPT đang ngày càng được mở rộng để các tín đồ công  nghệ có thể dễ dàng “tậu” các dế yêu, đồ dùng nhanh nhất. Bên cạnh bán điện thoại, máy tính, phụ kiện thì FPT còn bán sim MobiFone, Vietnamobile, VinaPhone. Vì vậy mà nhiều người thắc mắc liệu FPT có làm lại sim không?

» Bạn đã biết: Gói cước MF150 MobiFone miễn phí gọi + 120GB data

Câu trả lời là: KHÔNG.

Hiện nay FPT KHÔNG hỗ trợ làm lại sim MobiFone hay của bất kỳ mạng nào khác kể cả Vietnamobile. Khách hàng chỉ có thể mua sim mới tại FPT và đăng ký thông tin sử dụng chứ không thể làm lại sim tại đây.

Muốn làm lại sim MobiFone mà không cần đế n cửa hàng giao dịch MobiFone để có thể đến một số siêu thị/ cửa hàng khác. Dichvumobi.net sẽ tư vấn bạn ngay bên dưới theo dõi ngay và tìm đến giao dịch nhé!

» Tham khảo thêm: Điện máy XANH có làm lại sim không?

2. Các địa chỉ làm lại sim MobiFone ngoài cửa hàng

Bạn có thể làm lại sim MobiFone tại các địa chỉ sau:

  • Siêu thị thegioididong tại Hồ Chí Minh
  • Siêu thị Dienmayxanh ở Hồ Chí Minh
  • Các đại lý chuyên MobiFone

» Xem chi tiết: Thủ tục làm lại sim MobiFoe ở thegioididong

Hi vọng thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được FPT có làm lại sim MobiFone không. Tìm ngay địa chỉ khác để đến làm lại sim nhanh sử dụng tiếp tục liên lạc với mọi người nhé!