Lỗi video hình chậm hơn tiếng trên Facebook gây không ít khó chịu đối với người dùng vì nội dung không trùng khớp. Nếu bạn đang gặp phải sự cố trên nhưng chưa biết cách khắc phục thế nào có thể theo dõi bài viết bên dưới của Dichvumobi.net để tìm cách xử lý nhanh chóng.

 lỗi video hình chậm hơn tiếng trên Facebook

Khắc phục lỗi video hình chậm hơn tiếng trên Facebook

Cách khắc phục sửa lỗi video tiếng chạy trước hình trên Facebook

1. Do video đăng tải gặp lỗi 

Rất có thể video bạn đang xem đã bị lỗi video hiển thị chậm hơn tiếng nên khi đăng tải lên Facebook nội dung không hề trùng khớp.

***Cách khắc phục: Bạn có thể kiểm tra video khác trên Facebook, nếu không xuất hiện lỗi tương tự thì chỉ video bạn vừa xem mới xuất hiện lỗi. Bạn có thể chuyển sang video khác để xem hoặc liên hệ người dùng đăng tải lại video mới không còn bị lỗi trên.

» Vì sao: Rất tiếc đã xảy ra lỗi khi phát video này Facebook là sao?

2. Do kết nối mạng có vấn đề 

Sau khi kiểm tra các video khác vẫn xuất hiện tình trạng lỗi video hình chậm hơn tiếng trên Facebook có thể do mạng yếu, chập chờn.

***Cách khắc phục: Vì vậy, dù bạn đang kết nối mạng bằng Wifi hay bằng 3G/4G, bạn cũng cần đảm bảo tốc độ kết nối trên máy luôn ổn định.

3. Cập nhật phiên bản mới nhất của Facebook 

Đôi khi lỗi video hình chậm hơn tiếng xuất phát từ ứng dụng, nếu bạn đang dùng phiên bản cũ của Facebook sẽ tồn tại những lỗi khi trải nghiệm

***Cách khắc phục: Nếu sự cố video hình chậm hơn tiếng xảy ra trên ứng dụng Facebook, bạn nên tiến hành update phiên bản mới nhất cho ứng dụng (nếu lỗi xảy ra trên trình duyệt, bạn cũng nên update trình duyệt cho máy).

» Xem thêm: Khắc phục nhanh lỗi xem video trên Facebook không có tiếng?

Bạn có thể cập nhật phiên bản mới nhất của Facebook bằng cách sau:

  • Bước 1: Vào CH Play hoặc App Store sau đó gõ mục Facebook.
 lỗi video hình chậm hơn tiếng trên Facebook

Cập nhật Facebook bản mới để khắc phục lỗi

  • Bước 2: Tiếp tục nhấn vào mục Cập nhật để nâng cấp phiên bản Facebook lên mới nhất

Nếu áp dụng những thủ thuật trên vẫn chưa đem lại hiệu quả như mong muốn, bạn cần xóa bỏ ứng dụng Facebook rồi tiến hành tải và cài đặt ứng dụng này từ đầu. Chúc các bạn sửa lỗi Âm thanh và hình ảnh không khớp nhau trên Facebook thành công!