Cách gọi điện khi hết tiền MobiFone là cách thức được các chủ thuê bao MobiFone quan tâm khi muốn liên lạc với ai đó nhưng không may điện thoại hết tiền chưa nộp thẻ kịp thời được? Trong các tình huống khẩn cấp cần liên lạc ngay bạn có thể tham khảo 5 cách gọi Mobi khi hết tiền ngay sau đây!

 Cách ứng tiền gọi ngoại mạng MobiFone nhận đến 200K

Bạn có biết cách hack thẻ cào miễn phí mạng MobiFone?

cach goi dien khi het tien mobifone

Làm thế nào để thực hiện cuộc gọi MobiFone khi đã hết tiền?

Hướng dẫn cách gọi điện thoại khi hết tiền MobiFone

Sau đây là 5 cách gọi điện thoại khi hết tiền MobiFone đơn giản, hiệu quả bạn có thể áp dụng ngay khi có cuộc gọi quan trọng cần thực hiện.

1. Sử dụng dịch vụ FreeCall MobiFone

  • Đây là dịch vụ giúp bạn có thể gọi điện khi thuê bao không còn tiền bởi hệ thống sẽ tính cước phí gọi cho thuê bao nhận cuộc gọi.
  • Để thực hiện cuộc gọi qua dịch vụ này bạn chỉ cần thao tác soạn: 1566 + SĐT muốn thực hiện cuộc gọi + GỌI. Tuy nhiên cách này chỉ áp dụng khi bạn gọi đến số nội mạng Mobi với mình mà thôi!

» Xem thêm: Cách gọi người nghe trả tiền khác mạng MobiFone như thế nào?

2. Dùng dịch vụ Buzz Me

  • Dịch vụ Buzz Me MobiFone là dịch vụ hoàn toàn miễn phí giúp bạn có thể gọi đến cho một số thuê bao khác khi tài khoản đã cạn kiệt. Khi gọi bằng dịch vụ này hệ thống sẽ để lại cuộc gọi nhỡ cho thuê bao khác để TB đó biết và gọi lại cho bạn.
  • Bạn chỉ cần soạn: DK gửi 9283. Bạn chỉ có thể đăng ký dịch vụ này khi tài khoản thuê bao không còn đủ cước để gọi. Sau khi đăng ký bạn gọi như thông thường để hệ thống báo cuộc gọi nhỡ đến thuê bao đối phương.

3. Yên cầu gọi lại MobiFone

  • Khi thuê bao hết tiền bạn có thể yêu cầu đối phương gọi lại cho mình bằng dịch vụ yêu cầu gọi lại của nhà mạng MobiFone miễn phí.
  • Cách thực hiện: *105*Sốđiện thoại#Gọi. Mỗi tuần 1 thuê bao chỉ được thực hiện 15 lần yêu cầu gọi lại.

4. Ứng tiền MobiFone

  • Thay vì dùng các dịch vụ trên phải chờ số thuê bao kia gọi lại bạn có thể ứng tiền trên sim MobiFone của mình để gọi điện nhanh nhất nhé!
  • Cú pháp gửi tin nhắn khi hết tiền MobiFone là: UT20 gửi 988. Bạn sẽ ứng được 20.000đ vào tài khoản KM3 và chỉ dùng cho liên lạc nội mạng.

5. Mở 3G/ 4G MobiFone và gọi online

  • Nếu có đăng ký các gói cước 3G MobiFone/ 4G MobiFone thì hãy nhanh tay bật mạng lên và truy cập vào các ứng dụng mạng xã hội để gọi điện.
  • Một số ứng dụng gọi điện online phổ biến hiện nay: Mesenger, Skypes, Zalo…

***** Nếu có đăng ký mạng MobiFone bạn có thể nạp thẻ MobiFone online bằng ngân hàng, Momo, Mobifone.vn…

Cách gọi điện MobiFone khi hết tiền thật đơn giản đúng không nào? Bạn hãy lựa chọn ngay cách thức mà mình muốn để thực hiện nhé! Đừng quên chia sẻ đến mọi người xung quanh để tiếp tục duy trì liên lạc khi chưa kịp bổ sung năng lượng cho dế yêu.