Nhằm tiết kiệm thời gian, nhiều người có mong muốn làm lại sim mạng MobiFone tại nhà. Vậy có thể thực hiện thao tác làm lại sim online không? Cách làm lại sim MobiFone tại nhà như thế nào? Để không bị gián đoạn quá trình liên lạc hãy nhanh chóng làm lại sim nhé! Cùng đón xem thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của Dichvumobi.net.

cach lam lai sim mobifone tai nha

Làm lại sim MobiFone online tại nhà có được hay không?

Cách làm lại sim MobiFone tại nhà như thế nào?

Để đáp ứng nhu cầu không phải di chuyển đến trực tiếp cửa hàng MobiFone, nhà mạng đã triển khai nhiều dịch vụ hỗ trợ online tại nhà. Tuy nhiên, hiện nhà mạng chưa hỗ trợ làm lại sim MobiFone online nên do đó bạn không thể thao tác thực hiện tại nhà.

Do đó, để làm lại sim bạn chỉ có cách duy nhất là đến cửa hàng MobiFone gần nhất hoặc các địa điểm như: Thegioididong, FPT.

» Xem thêm: Cách tìm địa chỉ làm lại sim MobiFone gần nhất 

Lưu ý cần nắm khi làm lại sim MobiFone bị mất

Để được hỗ trợ làm lại sim MobiFone đã mất nhanh nhất bạn hãy chuẩn bị đầy đủ các thủ tục sau:

  • Chứng minh nhân dân hoặc Căn cước công dân bản gốc. Trường hợp bạn không thể trực tiếp làm sim thì có thể ủy quyền cho người khác.

» Bỏ túi: Giấy ủy quyền làm lại sim MobiFone chuẩn nhất

  • Các thông tin liên quan đến sim đã mất, hỏng: 5 số điện thoại thường xuyên liên lạc, gói 4G MobiFone, dịch vụ tiện ích đã đăng ký trên sim…
  • Cước phí làm lại sim: 
    • Phí thay các loại sim Sim 32K, 64K, 128K, sim 2 số, Micro sim, Nano sim, Multi sim 64K/ 128K, sim 96K , Sim 4G 128K Sim 4G 64K cũng đều quy định là 25.000đ.
    • Riêng esim giá 15.000đ hoặc Sim EZ giá 30.000đ/ sim

» Xem thêm: Điện Máy XANH có làm lại sim MobiFone không?

Qua bài viết trên đây ắt hẳn bạn đã có giải đáp cho thắc mắc làm lại sim MobiFone online có được không rồi đúng không? Hãy nhanh chóng di chuyển đến địa chỉ làm sim gần nhất để được hỗ trợ và tiếp tục quá trình sử dụng sim di động của MobiFone.