Nhiều người đang thắc mắc chuyện tổng đài 9084 lừa đảo là như thế nào? Tổng đài này có phải của MobiFone không? Đăng ký 3G/4G MobiFone và các dịch vụ qua tổng đài này thì có được nhận ưu đãi đúng không? Cước phí sẽ như thế nào? Cùng Dichvumobi.net tìm hiểu ngay bên dưới để hiểu rõ và an tâm dùng tổng đài này nhé!

9084 lua dao

Tổng đài 9084 có phải lừa đảo không?

Tổng đài 9084 là gì?

Tổng đài 9084 là tổng đài đăng ký các gói cước 3G MobiFone, 4G MobiFone và các dịch vụ GTGT của nhà mạng. Khi đăng ký qua tổng đài này bạn sẽ được miễn cước phí nhắn tin và chỉ trả cước phí của gói cước/ dịch vụ mình đã chọn

Ngay sau khi đăng ký thì bạn sẽ nhận được tin nhắn từ MobiFone thông báo đăng ký dịch vụ thành công và bắt đầu truy cập  internet hoặc sử dụng các tiện ích dịch vụ mình đã đăng ký.

» Xem thêm: Tổng đài 1077 gọi đến cho bạn để làm gì?

» Tìm hiểu: 9234 là tổng đài nào? Có thuộc tổng đài mạng MobiFone không?

Thực hư chuyện tổng đài 9084 lừa đảo?

Nhiều người đã đăng ký dịch vụ/ gói cước qua 9084 không thành công hoặc trừ cước nhưng không dùng được đãi nên đã cho rằng 9084 lừa đảo. Sự thật là thế nào?

Tổng đài 9084 hoàn toàn KHÔNG lừa đảo. Đây là tổng đài đã được MobiFone cấp phép hoạt động và cung cấp dịch vụ một cách công khai đến người dùng. Trong trường hợp bạn đăng ký qua 9084 mà bị lỗi trừ cước không dùng được thì có thể do

  • Bạn đăng ký 4G mạng Mobi nhưng không khởi động lại máy để hệ thống cập nhật data nên khi truy cập vẫn chưa thấy được ưu đãi.
  • Hệ thống MobiFone gửi tin nhắn thông báo đăng ký thành công dịch vụ chậm một chút

Hãy kiên nhẫn chờ đợi thêm hoặc thực hiện soạn KT gửi 994 hoặc KT ALL gửi 999 bạn sẽ thấy gói cước/ dịch vụ đã đăng ký thành công. Hãy chú ý tắt nguồn khởi động lại máy sau khi đăng ký 3G để truy cập đúng ưu đãi nhé!

Hi vọng giải đáp trên dây về tổng đài 9084 có lừa đảo đã giúp bạn hiểu rõ và an tâm hơn về tổng đài này. Nhanh tay đăng ký theo cú pháp quy định qua 9084 để nhận các ưu đãi hấp dẫn về mình nhé!