Khi tài khoản điện thoại hết tiền hoặc dưới 5.000đ, hệ thống tổng đài MobiFone sẽ gửi tin nhắn mời ứng tới thuê bao của bạn. Với mục đích giúp bạn dễ dàng ứng tiền điện thoại sim MobiFone ngay lập tức để liên lạc không bị gián đoạn. Tuy nhiên, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng dịch vụ ứng tiền của MobiFone, và cảm thấy phiền khi nhận tin mời ứng, thì bạn có thể huỷ nhận tin nhắn mời ứng tiền sim MobiFone như sau.

Cách nạp tiền điện thoại MobiFone online 

Cách đăng ký gói 5G MobiFone tốc độ khủng

huy nhan tin nhan ung tien mobifone

Hướng dẫn cách huỷ nhận tin nhắn ứng tiền MobiFone đơn giản

Cách hủy nhận tin ứng tiền MobiFone 900, 9015, 1256

1. Cách hủy ứng tiền MobiFone 900

Dịch vụ ứng tiền MobiFone 900 là dịch vụ áp dụng cho toàn bộ thuê bao Mobi. Khi tài khoản còn ít hệ thống sẽ mời bạn ứng tiền hoặc bạn có thể chủ động soạn tin nhắn để ứng.

Khi bạn ứng được 1 lần thì sau đó, mỗi khi tài khoản gần hết hệ thống sẽ gửi tin mời ứng. Nếu không muốn nhận tin mời ứng này nữa thì phải làm sao?

Tin buồn cho bạn là không có cách nào để hủy ứng tiền MobiFone 900. Tin nhắn mời ứng từ tổng đài là tự động nên không thể từ chối. Nếu bị làm phiền quá nhiều bạn có thể gọi tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone để được phản ánh.

*** Thông báo: Hiện tại dịch vụ ứng tiền của MobiFone qua 900 đã ngưng cung cấp.

» Xem thêm: Cách chặn cuộc gọi đến sim MobiFone tránh bị làm phiền

2. Cách hủy ứng tiền MobiFone 9015, 1256

9015 1256 là đầu số của dịch vụ ứng tiền MobiFone áp dụng cho các khách hàng ở một số khu vực nhất định. Tùy khu vực khác nhau mà sẽ nhận được tin ứng tiền khác nhau từ 9015 hay 1256.

Khi bạn thỏa mãn điều kiện hệ thống sẽ gửi tin nhắn về mời ứng nếu không muốn ứng bạn có thể chọn 1 trong 2 cách hủy sau

2.1 Từ chối ứng tiền MobiFone tạm thời

Với cách thực hiện này bạn sẽ từ chối ứng tiền MobiFone trong lần này, những lần sau hệ thống sẽ tiếp tục mời bạn ứng tiền  tiếp.

nosub gửi 9015

hoặc nosub gửi 1256

(Nhận tin từ đầu số nào thì gửi tin về đầu số đó)

***Cước phí gửi tin: Miễn phí

» Xem thêm: Cách ứng tiền MobiFone đăng ký 3G/4G có thể bạn chưa biết

2.2 Hủy nhận tin ứng tiền MobiFone hoàn toàn

Với cách thực hiện này bạn sẽ hủy nhận tin ứng tiền MobiFone 9015 hoàn toàn. Những lần sau dù tài khoản gần hết tiền hệ thống sẽ không gửi tin cho bạn nữa.

TC gửi 9015 (9779)

hoặc HUY gửi 9015 (9779)

(Nhận tin từ đầu số nào thì gửi tin về đầu số đó)

***Cước phí gửi tin: Miễn phí

» Tham khảo: Các cách ứng tiền gọi ngoại mạng MobiFone đến 200K cực đơn giản

Hướng dẫn hủy nhận tin ứng tiền MobiFone trên đây hi vọng đã giúp bạn hủy thành công. Từ nay về sau sẽ không còn nhận tin ứng tiền nữa.