Khi gặp vấn đề liên quan đến việc sử dụng sim thì liên hệ tổng đài MobiFone để được hỗ trợ là giải pháp nhanh nhất. Và để tiện lợi hơn trong việc hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng, Nhà mạng đã triển khai nhiều đầu số tổng đài khác nhau như: 18001090; 9090; 0904 144 144… Mỗi số tổng đài chăm sóc khách hàng MobiFone sẽ có từng tính năng hỗ trợ riêng. Cụ thể như thế nào, cùng dichvumobi.net tìm hiểu thông tin ngay sau đây nhé!

Ứng tiền điện thoại MobiFone không trả có sao không?

Hướng dẫn đăng ký sim MobiFone chính chủ tại nhà

Số điện thoại tổng đài của MobiFone hỗ trợ 24/24

Số điện thoại tổng đài MobiFone miễn phí

Bạn đang gặp vấn đề về sử dụng dịch vụ MobiFone cần liên hệ với tổng đài để được hỗ trợ, nhưng bạn không nhớ số tổng đài MobiFone là bao nhiêu? Vậy hãy theo dõi phần tiếp theo ngay sau đây để nắm rõ thông tin về tổng đài chăm sóc khách hàng của MobiFone.

1.  Tổng đài MobiPhone miễn phí 18001090

Nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, nhà mạng MobiFone đã cung cấp số tổng đài 18001090 để lắng nghe, giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ liên quan tới nhà mạng.
Đồng thời, 18001090 còn chăm sóc, tư vấn cho khách hàng về các dịch vụ, sản phẩm mới nhất giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ chương trình ưu đãi nào từ nhà mạng.
Khi gọi tới số tổng đài này bạn chờ trong giây lát sau đó các tổng đài viên sẽ trực tiếp hỗ trợ các vấn đề của bạn nhanh chóng, kịp thời.
**** 18001090tổng đài cskh của MobiFone hoạt động 24/7, hỗ trợ  số ngoại mạng gọi đến (có phí), miễn cước cho thuê bao của MobiFone và VNPT.
» Tham khảo: Danh sách các gói cước 4G của MobiFone giá rẻ nhất hiện nay

2. Tổng đài MobiFone số điện thoại 9090

Nếu bạn đang sử dụng thuê bao MobiFone thì bạn có thể liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng theo số tổng đài 9090, cước phí 200đ/phút để giải quyết những thắc mắc.
Đây là tổng đài tư vấn, tiếp nhận toàn bộ mọi thắc mắc của người dùng liên quan tới các gói dịch vụ mà MobiFone cung cấp từ đăng ký 4G mạng MobiFone, cài đặt dịch vụ tiện ích cho đến kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Mobi được tham gia.
Bấm gọi 9090 => Làm theo hướng dẫn
  • Phím 1: Tư vấn thông tin 3G/4G, các gói dịch vụ gia tăng của MobiFone
  • Phím 2: Cung cấp các thông tin khuyến mãi của MobiFone
  • Phím 3: Tư vấn sản phẩm, gói cước của MobiFone
  • Phím 4: Tư vấn về dịch vụ thanh toán cước phí

Sau đó lựa chọn phím phù hợp với nội dung bạn đang cần hỗ trợ. Lưu ý: Cước gọi đến tổng đài 9090 là 200đ/ phút, nếu điện thoại bạn hết tiền bạn có thể áp dụng cách nạp thẻ điện thoại MobiFone online để nộp tiền vào tài khoản nhanh chóng.

3. Tổng đài MobiFone chăm sóc khách hàng khu vực

Sau đây là hotline tổng đài hỗ trợ khách hàng theo từng khu vực Bắc, Trung, Nam. Khi liên hệ tới số tổng đài khu vực bạn có thể sử dụng điện thoại bàn hay gọi mạng đều được.
  • Miền Bắc: 0904 144 144
  • Miền Trung: 0905 144 144
  • Miền Nam:  0908 144 144
***Cước phí: Theo quy định hiện hành của số thuê bao mà khách hàng đang sử dụng.
» Xem thêm: Giờ làm việc của cửa hàng MobiFone trên toàn quốc 

4. Tổng đài CSKH MobiFone là người nước ngoài

Với những khách hàng là người nước ngoài MobiFone đã triển khai một đầu số tổng đài riêng đó là 9393. Khi sử dụng mạng MobiFone có bất kỳ thắc mắc nào người nước ngoài có thể gọi 9393 để được giải đáp nhanh và chính xác nhất.
Tổng đài 9393 hỗ trợ nhiều ngôn ngữ rất tiện lợi cho khách hàng nước ngoài không thông thạo tiếng Việt. 9393 hỗ trợ 5 ngôn ngữ phổ biến sau:
  • Phím 1: Tiếng Anh
  • Phím 2: Tiếng Trung
  • Phím 3: Tiếng Hàn
  • Phím 4: Tiếng Nhật
  • Phím 5: Khơ-Me
» Xem chi tiết: Các gói trả sau của MobiFone để biết bạn đang dùng gói nào
Trên đây là bài viết tổng hợp các số điện thoại của tổng đài MobiFone hỗ trợ các vấn đề về sử dụng sim, dịch vụ của nhà mạng MobiFone 24/24. Quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc, hay vấn đề cần giải quyết đừng ngại liên hệ với tổng đài để được giải đáp, xử lý kịp thời nhé.